
Chưa có dữ liệu
Dưới đây là LƯU Ý KHI ĐẶT ĐƠN TRÊN SHOP, PHẢI ĐỌC KỸ TRÁNH MẤT TIỀN OAN :
- Mua tài khoản nhớ quay lại video từ lúc bắt đầu mua đến khi đăng nhập, gặp lỗi sẽ được hỗ trợ ( không có video không hỗ trợ )
- Nạp bằng thẻ cào sẽ bị chiết khấu 20% giá trị ( ví dụ nạp 100 nhận 80 ) nạp bằng thesieure và ngân hàng sẽ không bị
- Phần nhập tài khoản và mật khẩu, quý khách vui lòng điền đúng tài khoản và mật khẩu trong game nhé ( Shop sẽ lấy tên tài khoản quý khách điền để gift, nếu quý khách điền sai tên tài khoản, shop sẽ không chịu trách nhiệm )
- Phần điền tên trong game nghĩa là điền tên chứ KHÔNG PHẢI USERNAME nha
- Khi đặt đơn Gamepass của Blox Fruits và Blue Lock: Rivas không bắt buộc quý khách điền Mật Khẩu. Chỉ cần ghi đúng Username là được ( nếu sai shop sẽ không chịu trách nhiệm )
- Trạng thái "Chờ xử lý" có nghĩa là đơn chưa được nhận ( chưa đến lượt ) thì quý khách có thể vào acc chơi bình thường
- Trạng thái "Đã giao" thì tuyệt đối quý khách không được vào acc ( có nghĩa là nhân viên shop đang online và xử lý đơn hàng cho quý khách ) nếu quý khách vào acc trong lúc này đơn sẽ bị hủy và không hoàn tiền
- Để xem trạng thái đơn hàng quý khách bấm vào " Dịch vụ khác " sau đó ấn vào " Lịch sử cày thuê " hoặc " Lịch sử mua vật phẩm "
- Nếu các đơn hàng yêu cầu cả tài khoản và mật khẩu thì quý khách bắt buộc phải tắt 2step ( nếu không tắt đơn cũng sẽ bị hủy và không hoàn tiền )
- Nếu quý khách không thể tắt 2step bắt buộc phải ghi kèm mã dự phòng khi đặt đơn
- Nhớ gắn gmail hoặc số điện thoại vào acc trước khi đặt đơn, shop sẽ không đảm bảo nếu acc trắng thông tin của quý khách bị mất hay do roblox quét khóa
- Các đơn thường sẽ hoàn thành trong ngày mà quý khách đặt, nếu đơn to có thể sẽ lâu hơn ( thời gian bắt đầu tính khi đơn hàng của quý khách hiện trạng thái là đang xử lý )
RẤT MONG QUÝ KHÁCH ĐỌC KỸ CÁC QUY ĐỊNH
NẾU CẦN HỖ TRỢ HÃY LIÊN HỆ THEO CÁC THÔNG TIN Ở CUỐI TRANG WEB